Kiến thức nghiệp vụ

Phần mềm kế toán cho mọi doanh nghiệp SafeBooks cung cấp cho Doanh nghiệp của bạn một các tin tức về nền tảng tài chính kế toán đầy đủ, chính xác theo các chế độ hiện hành
[Tải ngay] Tài liệu hội thảo "NHỮNG LƯU Ý KHI QUYẾT TOÁN THUẾ TNCN"
Sáng ngày 23/12/2023, Hội thảo "NHỮNG LƯU Ý KHI QUYẾT TOÁN THUẾ TNCN" do Safebooks phối hợp cùng Mr.Chu Đình Xinh tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với kiến thức vô cùng hữu ích.
 Ebook "Hướng dẫn xây dựng ngân sách thông minh cho Doanh nghiệp"
Quản lý ngân sách hiệu quả là điều cần thiết cho mọi tổ chức dù lớn hay nhỏ. Với mong muốn giúp Doanh nghiệp nâng cao kỹ năng lập và quản lý ngân sách Phần mềm kế toán Safebooks xin dành tặng anh/chị Ebook "Hướng dẫn xây dựng ngân sách thông minh cho Doanh nghiệp" với những nội dung chính:
Hội thảo “RÀ SOÁT RỦI RO DOANH THU - CHI PHÍ TRONG DOANH NGHIỆP" đã thu hút gần 500 khách hàng tham dự
Sáng ngày 16/12/2023, hội thảo “RÀ SOÁT RỦI RO DOANH THU - CHI PHÍ TRONG DOANH NGHIỆP" do phần mềm kế toán Safebooks phối hợp cùng Đam Mê kế toán tổ chức đã thu hút gần 500 khách hàng tham dự.
Tài liệu “Chuyển giá - Góc nhìn từ cơ quan thuế và Doanh nghiệp"
Sáng ngày 02/12/2023, hội thảo “Chuyển giá - Góc nhìn từ cơ quan thuế và Doanh nghiệp" do phần mềm kế toán Safebooks phối hợp cùng ATC Academy và LuatVietnam tổ chức đã thu hút gần 1000 khách hàng tham dự.
NGUYÊN TẮC ÁP DỤNG TRONG GIAO DỊCH LIÊN KẾT
Giao dịch liên kết không còn là nội dung quá mới mẻ tuy nhiên vẫn còn rất nhiều chủ doanh nghiệp và kế toán chưa hiểu rõ giao dịch liên kết là gì? Có ảnh hưởng như thế nào tới doanh nghiệp? Xin mời các anh chị hãy cùng Safebooks đi tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau đây.
[Tải ngay] tài liệu "Hướng dẫn kỹ năng soạn thảo, review hợp đồng dành cho kế toán"
Sáng ngày 18/11/2023, hội thảo “Hướng dẫn kỹ năng soạn thảo, review hợp đồng dành cho kế toán" do phần mềm kế toán Safebooks phối hợp cùng ATC Academy và LuatVietnam tổ chức đã thu hút hơn 1000 khách hàng tham dự.
Hội thảo “RÀ SOÁT RỦI RO THUẾ TNCN TRONG DOANH NGHIỆP” đã nhận được quan tâm hơn 500 kế toán trên toàn quốc
Sáng ngày 16/11/2023, chủ đề hội thảo “RÀ SOÁT RỦI RO THUẾ TNCN TRONG DOANH NGHIỆP” do Safebooks phối hợp cùng Đam mê kế toán tổ chức đã thật sự bùng nổ, gây ấn tượng mạnh đối với hơn 500 anh, chị kế toán tham dự.
Số lượng tối thiểu hóa đơn điện tử mà doanh nghiệp sử dụng 2023
Safebooks xin chia sẻ cho bạn những quy định pháp luật về số lượng tối thiểu hóa đơn điện tử mà doanh nghiệp sử dụng trong bài viết
Kế toán ngân hàng là gì? Nguyên tắc, nghiệp vụ và nhiệm vụ cơ bản
Kế toán ngân hàng tập trung vào việc ghi chép, theo dõi và báo cáo tất cả các giao dịch tài chính liên quan đến hoạt động tiền tệ của một ngân hàng.

Đối tác

Hình nền đăng ký dùng thử
Đăng ký dùng thử miễn phí

Bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin, SafeBooks sẽ liên hệ ngay với bạn

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập mã số thuế