Nghiệp vụ

Phần mềm kế toán cho mọi doanh nghiệp SafeBooks cung cấp cho Doanh nghiệp của bạn một các tin tức về nền tảng tài chính kế toán đầy đủ, chính xác theo các chế độ hiện hành
Giá Vốn Hàng Bán Là Gì? 3 Cách Tính Giá Vốn Hàng Bán Phổ Biến
Giá vốn hàng bán là gì? Hiểu một cách đơn giản đó là giá vốn hàng bán là nguồn vốn mà doanh nghiệp sẽ sử dụng với mục đích tạo ra hàng hóa để bán.
Kế Toán Giá Thành Là Gì? Công Việc Của Kế Toán Giá Thành
Kế toán giá thành là cơ sở cho việc xác định giá bán phù hợp bên ngoài thị trường, cũng như đảm bảo được nguồn lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Các Nghiệp Vụ Kế Toán Cơ Bản Cần Nắm Vững Mới Nhất 2023
Nghiệp vụ kế toán là hoạt động rất quan trọng mà bộ phận kế toán nào cũng cần thực hiện ở mỗi định kỳ dù là doanh nghiệp hay đơn vị kinh doanh lớn nhỏ.
Mua Phần Mềm Kế Toán Nào Tốt Và Những Tiêu Chí Đánh Giá Dành Cho Doanh Nghiệp
7 tiêu chí đánh giá trước khi mua phần mềm kế toán được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp trả lời được câu hỏi mua phần mềm kế toán nào tốt.
Kế Toán Mua Hàng Là Gì? Những Thông Tin Về Nghiệp Vụ Và Quy Định Liên Quan
Kế toán mua hàng là việc đếm, kiểm tra kết quả, giao nhận chứng từ, hóa đơn ghi sổ theo những quy định. Safebooks gửi đến anh/chị những kiến thức và thông tin liên quan đến kế toán mua hàng qua bài viết này.
Sai Tên Hàng Hóa Trên Hóa Đơn Điện Tử Nên Xử Lý Như Thế Nào?
Các trường hợp sai tên hàng hóa trên hóa đơn điện tử bao gồm: Chưa gửi cho bên mua; Đã gửi nhưng chưa giao hàng, cung cấp dịch vụ và chưa kê khai thuế; Đã gửi và đã kê khai thuế.
Top 10+ phần mềm quản lý kho dễ sử dụng đem lại hiệu quả cao
Safebooks tổng hợp giúp bạn hơn 10 phần mềm quản lý hàng tồn kho hiệu quả, hỗ trợ được mọi khách hàng trong tất cả lĩnh vực chỉ với mức phí phải chăng.
10 phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay
Danh sách top 10 phần mềm quản lý hóa đơn điện tử hàng đầu giúp bạn tối ưu hóa quá trình kế toán và tiết kiệm thời gian. Tham khảo chi phí của từng phần mềm trong bài viết.
Báo Cáo Tình Hình Sử Dụng Hóa Đơn Và Những Quy Định Quan Trọng
Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn được hiểu là báo cáo của đơn vị, doanh nghiệp về số lượng hóa đơn đã viết, xuất, hủy hay xóa bỏ trong một tháng hoặc một quý.

Đối tác

Hình nền đăng ký dùng thử
Đăng ký dùng thử miễn phí

Bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin, SafeBooks sẽ liên hệ ngay với bạn

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập mã số thuế